โปรแกรมแปลงไฟล์เกมส์ps1เป็น .VCD ใช้สำหรับโปรแกรม POPS

โปรแกรมแปลงไฟล์เกมส์ps1เป็น .VCD ใช้สำหรับโปรแกรม POPS


วันนี้ผมมาสอนการแปลงไฟล์เกมส์ps1ให้เป็นไฟล์ .VCD
สำหรับนำไปใช้เล่นกับโปรแกรม POPSกันครับ
ซึ่งผมคิดว่าคงมีบางท่านที่โหลดไฟล์เกมส์ps1แล้วเอามาแปลง
ด้วยโปรแกรม CUE2POPS_2_0.EXE แล้วทำไม่ได้ จะเกิดการ error
แต่ไม่กี่วันมานี้ ผมไปเจอโปรแกรม PSXVCD ลองรับไฟล์หลายรูปแบบ
.bin, .cue, .7Z, .rar ใช้งานง่าย เลยเอามาให้ลองใช้งานกันครับ
เนื่องจากผมไม่สามารถลงเนื้อหาข้อความในเพจได้เป็นจำนวนมาก
เพราะจะเกิดการ error ผมเลยลงวิธีการสอนไว้ในคลิป youtube แทนครับ


โหลดโปรแกรมที่ต้องใช้ที่ลิงค์นี้

ผมขออธิบายแบบคราวๆเกี่ยวกับโปรแกรม pops
สำหรับท่านที่ยังไม่ทราบนะครับ
pops เป็นโปรแกรมที่ใช้สำหรับเล่นเกมส์ps1บนเครื่องps2
โดยที่ไม่ต้องใช้แผ่นps1ในการเล่น แต่ก็อบไฟล์ที่แปลงนำไปใส่ฮารืดิสหรือ Flash drive
ใช้ในการเล่นบนเครื่องPS2แทนครับ
ผมเคยสอนวิธีการใช้โปรแกรมpopsแปลงเล่นกับps2ไว้แล้ว
ท่านใดสนใจสามารถดูได้จากลิงค์นี้ครับ
Previous
Next Post »